Wednesday, August 8, 2012

There Has Been Mayhem In My Brain Ever Since

 An excerpt to a letter I wrote in highschool:

Retreat '00
To whom it may concern: 

-> Naiinis talga ko sanyo kaya ang weird ko nung Tuesday. Pero hindi ko masasabi sanyo kung bakit ako naiinis non kc naguguluhan pa ako chka di ko alam kung bat ako inis kc diba la naman kayong ginagawa sakin na masama pero sobrang inis na talga ako na di ko maexplain. Ayoko kayong awayin pero nasobrahan na talga ako na kaylangan nang mailabas. Naisip ko masmaganda kung di ko nalang muna kayo papansinin.

-> So, since na eto na, sasabihin ko na kc nafigure-out ko na kung bakit ako inis. Inis ako kc...

-> I'm not mad at you after all. Inis ako dun sa nangyayari pero hindi sanyo. Now I understand why I'm hesitating to tell you that I'm mad. Because I'm really confused. Hindi pala ako galit sanyo pero dun sa nangyayari kase it's damn fucking me up! Pero inis din ako sanyo ng onte siguro... ewan ko!  

-> So, yun lang yon... Did I answer your questions? Sorry kung napaaga ang retreat letter ko dahil eto na yon. Sorry rin kung naging nasty ako sanyo nung Tuesday lalo na kay Ross. Sorry talga! Didn't mean to do that.


Nick Carter

So... it's been a while since I've been messed up this way. 
Go figure.

No comments: